Loading...
Uncategorized

One Express ตัวช่วยแม่ค้าออนไลน์ในหาดใหญ่

“แม่ค้าออนไลน์” คือ อาชีพที่นิยมทำกันมากๆ ในช่วงนี้ เพราะระบบอินเทอร์เน็ตที่ทำให้ทำงานได้อย่างไร้พรหมแดน ธุรกิจขายของออนไลน์จึงเติบโตได้อย่างรวดเร็ว หนึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆ ในการประกอบธุรกิจขายของออนไลน์ ก็คือ “การส่งของ” ส่งของให้สภาพดี และรวดเร็วที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า  

ถ้าส่งของภายในพื้นที่แน่นอนว่าแม่ค้าบางคนจะออกไปส่งของให้ลูกค้าเอง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ Covid ในช่วงนี้ทำให้แม่ค้าออนไลน์ไม่กล้าที่จะไปส่งของให้ลูกค้าด้วยตนเอง แต่ทุกคนไม่ต้องกลัวค่ะ ทุกปัญหาล้วนมีทางออกเสมอ 

วันนี้แอดมินจะมาแนะนำบริการส่งของ One Express ส่งของง่ายๆผ่านแอพพลิเคชั่น One Chat  บริการส่งของในพื้นที่หาดใหญ่ภายใน 30 นาที 

1 ออเดอร์ สามารถส่งของได้ถึง 10 จุด เริ่มต้นเพียงจุดละ 20 บาทเท่านั้น โอ้โห้ ถูกมาก แม่ค้าออนไลน์หาดใหญ่ไม่ควรพลาดแอพนี้ ปลอดภัย ห่างไกล Covid ด้วยไรเดอร์ของ Local life พี่ๆ ไรเดอร์ Local life บอกเลยว่ามีการทำความสะอาดป้องกัน Covid อยู่ตลอดเวลา ปลอดภัย หายห่วงจ้าาาา

สำหรับแม่ค้าคนไหนที่อยากประเมินราคาค่าส่งว่าแต่ละระยะทางราคาเท่าไหร่ สามารถคำนวนค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ด้วยนะคะ ไปลองใช้งานกันเลยค่ะ

Share :