Loading...
Uncategorized

เครือข่ายศิลปินภาคใต้ รังสรรค์ผลงานภาพวาดแนวสตรีทอาร์ตและภาพ 3 มิติ

เครือข่ายศิลปินภาคใต้ รังสรรค์ผลงานภาพวาดแนวสตรีทอาร์ตและภาพ 3 มิติ ในพื้นที่อำเภอนาทวี เพื่อสร้างเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ และจุดเช็คอินถ่ายภาพให้กับนักท่องเที่ยวหลังโควิด-19 คลี่คลาย
 
เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 64 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา จัดกิจกรรม “สื่อสร้างสรรค์เล่าเรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน“ ณ อำเภอนาทวี โดยนำเอาวิถีชีวิต สังคมพหุวัฒนธรรม ความหลากหลายของพื้นที่ และความงดงามของธรรมชาติมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพวาดแนวสตรีทอาร์ต และภาพ 3 มิติ เพื่อสร้างเป็นแลนด์มาร์ค จุดเช็คอิน และจุดถ่ายภาพให้กับนักท่องเที่ยวด้วยสีสันที่มีเสน่ห์น่าสนใจ อีกทั้งจะเป็นจุดดึงดูดให้ผู้คนอยากเดินทางมาถ่ายรูปและท่องเที่ยวมากยิ่นขึ้นหลังสถานการณ์โรคโควิด-19 คลี่คลาย ซึ่งภาพวาดสตรีทอาร์ต ถือเป็นศิลปะแขนงใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย เป็นงานศิลปะที่ถูกวาดและแต้มสีสันขึ้นบนผนังกำแพง โดยเฉพาะตามแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้นำเสนอความงามของควนหรนฮิลล์ อุโมงค์เขาน้ำค้าง นกกาฝากคอแดง ช้าง สมเสร็จ น้องออมสินเด็กน้อยลูกครึ่งไทย-ไนจีเรีย ของดีประจำอำเภอ และพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 โดยมีเครือข่ายศิลปินภาคใต้เป็นผู้รังสรรค์ผลงาน
 
ทั้งนี้ในอนาคตอำเภอนาทวี จะได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาชื่นชมผลงาน ซึ่งถือเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีความคงทน และเป็นการเปิดมิติใหม่ของการประชาสัมพันธ์ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง
Share :