Loading...
Uncategorized

รวมช่องทาง บริจาคร่างกายออนไลน์ อยู่ไหนก็บริจาคได้

📣 บริจาคร่างกายออนไลน์ อยู่ไหนก็บริจาคได้ ร่างกายที่มีอยู่ เมื่อลมหายใจสุดท้ายจากไป แต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่คือร่างกาย ยังสามารถส่งต่อไปบริจาคเพื่อการกุศลได้อีกด้วย รวมช่องทาง การบริจาคออนไลน์มาให้ มีตั้งแต่ บริจาคร่างกาย บริจาคดวงตา และบริจาคอวัยวะ รู้หรือไม่ว่า ตอนนี้มีคนรอคิวรับบริจาคอยู่เยอะมากกกกก ขอเชิญชวนไปลงทะเบียนบริจาคกันเยอะๆ นะคะ

🧠 บริจาคอวัยวะ

เพื่อนำไปปลูกถ่ายอวัยวะใหม่ ให้ผู้ป่วยไม่ทุกข์ทรมานจากอวัยวะที่ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ เช่น หัวใจ, ตับ, ไต, ปอด ผู้บริจาคต้องอายุไม่เกิน 60 ปี เสียชีวิตจากภาวะสมองตายด้วยสาเหตุต่างๆ ไม่ติดเชื้อ ไม่เป็นมะเร็ง ไม่เป็นโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวาน, หัวใจ, โรคไต, ความดันโลหิตสูง, โรคตับ และไม่ติดสุรา อวัยวะที่จะเอาไปปลูกถ่ายต้องทำงานได้ดี

👉 ลงทะเบียนได้ที่ >>  บริจาคอวัยวะ

💪 บริจาคร่างกายเพื่อการศึกษา 

เป็นการบริจาคสละร่างกาย เพื่อให้นิสิตแพทย์หรือแพทย์ได้ศึกษาร่างกายของผู้บริจาค สามารถสร้างประโยชน์เพื่อการศึกษา การวิจัย และการรักษาทางการแพทย์ ร่างกายที่บริจาคต้องอยู่ในสภาพดีและไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง

👉 ลงทะเบียนได้ที่ >>  บริจาคร่างกายเพื่อการศึกษา

👀  บริจาคดวงตา

การบริจาคดวงตาต้องลงทะเบียนไว้ตั้งแต่มีชีวิตอยู่ เพื่อมอบดวงตาให้กับคนอื่นหลังจากที่ตัวเองเสียชีวิตแล้ว ทางสภากาชาดไทยจะเอาดวงตาของเราไปเปลี่ยนให้กับผู้ป่วย เพื่อให้เขากกลับมามองเห็นได้เป็นปกติอีกครั้ง บริจาคได้ตั้งแต่อายุ 2 ขวบขึ้นไป คนที่สายตาสั้น ยาว เอียง ก็บริจาคได้

👉  ลงทะเบียนได้ที่ >>  บริจาคดวงตา

Share :