Loading...
Uncategorized

ดูดวงรายปักษ์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ประจำวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2564

วันอาทิตย์

หากคุณกำลังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ความขัดแยัง กำลังจะจบลง คุณจะพบกับมิตรภาพดี ๆ จากการทำงาน การเงินของคุณอยู่ในสภาวะไม่สู้ดีนัก ประหยัดอดออมเอาไว้เผื่อใช้ตอนจำเป็นจะดีกว่า ความรัก หากคุณเคยโกธรหรือไม่พอใจกัน คุณจะกลับมา happy อีกครั้ง คนโสดรอสักพักจะได้พบความรักดี ๆ ค่ะ 

วันจันทร์

การงานของคุณมีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงกระทันหัน มีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่งและเปลี่ยนงานใหม่ การเงิน อาจมีเรื่องเข้ามาให้ต้องเสียเงิน ความรักคุณอาจได้รับเซอร์ไพร์จากคนรัก คนโสดจะมีเพื่อนเก่า มาทำให้คุณใจเต้นอีกครั้ง

วันอังคาร

เรื่องงานของคุณมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ สิ่งคุณรอคอย กำลังจะสมหวังแล้ว การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้รับโชคจากคนรัก ความรักกำลังจะได้พบคนรักใหม่ หรือคนรักของคุณกำลังปรับปรุง ตัวใหม่ คนโสดจะได้พบรักทางสื่อออนไลน์

วันพุธ

ช่วงนี้การงานของคุณ อาจต้องใช้สมองหรือความคิดการตัดสินใจมากขึ้น ทำให้คุณเหนื่อยล้าและพักผ่อนไม่เพียงพอ การเงินมีคนอุปถัมภ์ที่ดี มีเงินเหลือใช้ ความรักอาจมีปัญหาเข้ามาทำให้คุณขัดแย้งกัน คนโสด ยังคงโสดไปอีกสักพักนะคะ

วันพฤหัสบดี

หากช่วงนี้คุณอยู่ในสภาวะจิตตกหรือเบื่อหน่าย ขอให้คุณปล่อยวาง คุณจะโชคดีมีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานเข้ามาช่วยเหลือ การเงินของคุณมีเกณฑ์ที่ดีอาจได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง ความรักของคุณอยู่ในสภาวะระเเวง และไม่มั่นคง อย่าพึ่งมโนไปเองให้หันหน้าคุยกันจะดีกว่าค่ะ 

วันศุกร์

การงานของคุณจะสำเร็จไปได้ด้วยดี มีเจ้านายที่ดีให้การสนับสนุน การเงินของคุณเหมาะกับการลงทุนและค้าขายออนไลน์ ความรักราบรื่นไปได้ด้วยดี คนโสด คนในสเปคของคุณกำลังจะผ่านเข้ามา

วันเสาร์

หากคุณมีโปคเจคที่ต้องแข่งขัน คุณกำลังจะได้รับชัยชนะ จะก้าวหน้าเรื่องงาน หากคุณกำลังหางานใหม่ คุณจะได้รับคัดเลือก การเงินอาจดวงดีจากการเสี่ยงโชค ความรักของคนมีคู่ ความรักของคุณกำลังพัฒนาได้ดี คนโสดจะพบรักจากการทำงาน

Share :