Loading...
Uncategorized

รองผู้ว่าฯ สงขลาลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามอำเภอระโนด TH/CN

รองผู้ว่าฯ สงขลาลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามอำเภอระโนด ส่งมอบกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ต้องกักกันตัวในพื้นที่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19
 
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.64 นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยส่วนราชการ ลงพื้นที่ไปยัง ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยพระราชทาน อำเภอระโนด เพื่อตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม ส่งมอบกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและมอบเครื่องอุปโภคบริโภคผู้ต้องกักกันตัวในพื้นที่อำเภอระโนด เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาได้ตรวจเยี่ยม พร้อมกล่าวชื่นชมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความเข้มแข็ง
 
จากนั้นนี้ได้มีการลงพื้นที่ไปยังชุมชน เพื่อมอบชุดเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ ด่านคัดกรองในชุมชน 1 ชุด และมอบให้ประชาชนที่ต้องกักกันตัวภายในบ้าน home quarantine ในพื้นที่ ตำบลปากแตระ และ ตำบลท่าบอน รวมจำนวน 10 ชุด จากนั้น เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติงาน ณ ด่านตรวจโควิดท่าเข็น
 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานอย่างหนัก รวมถึง ผู้ป่วยและผู้ที่ต้องกักกันตัว ในการต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

宋卡府副州長SUREEYAPAN NA SONGKHLA巡視拉諾特縣區野戰醫院,為該地區的COVID-19 被隔離者提供消耗品,拉諾RANOT縣長 PAIROTE SRILAMUL及政府部門負責人對醫務人員和工作人員的表揚和鼓勵誰用力工作

六月二十七日上午十點, 宋卡府副州長SUREEYAPAN NA SONGKHLA巡視拉諾特縣區野戰醫院,宋卡府政府高官陪同參觀皇家災難受害者收容所為該地區的被隔離者提供消耗品,拉諾RANOT縣長 PAIROTE SRILAMUL及政府部門負責人對醫務人員和工作人員的表揚和鼓勵工作。

此後對社區進行了實地考察向在社區篩查檢查站工作的工作人員提供一套消耗品,向需要在 Pak Trae 分區和 Tha Bon 分區的居家隔離所隔離的人提供十套消耗品並支持員工在 Tha Kret Covid Checkpoint 工作,這是對醫務人員和工作人員的鼓勵努力工作的人包括生病和需要隔離的人在抗擊冠狀病毒COVID-19流行病。

Share :