Loading...
Uncategorized

แนะนำ 6 ช่างแต่งหน้าสุดปัง ในหาดใหญ่-สงขลา

     วันนี้ Local News มาเอาใจสาวๆ หาดใหญ่-สงขลา ที่กำลังมองหาช่างแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว งานรับปริญญา งานประกวด งานสำคัญต่างๆ Local News จะมาแนะนำ ช่างแต่งหน้าทำผม ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง แต่ทางทีม Local News ก็แอบเครียดแทนผู้อ่านอยู่เหมือนกัน ว่าจะเลือกช่างคนไหนดี เพราะแต่ละช่างที่มาแนะนำนั้น ฝีมือดีระดับ Professional ทุกคน แต่งได้สวย แซ่บกันคนละแบบ รับรองได้ว่า งานดีย์ งานเนี้ยบ ที่สำคัญราคาไม่แพง บริการก็เยี่ยม แถมยังใช้เครื่องสำอางที่มีคุณภาพอีกด้วย ใครอยากได้แนวไหนตามไปดูผลงานของแต่ละช่างกันเลย

Puen Makeup

     ช่างปืน Peun Makeup สวยเนียนละเอียดไปกับ Make up ทั้งหน้าและผม สวยหรูดูแพงมาก จะมุมไหนๆ ก็ดูสวยสุดๆ เทคนิคการแต่งตาบอกเลยหวาน คม เป๊ะเวอร์  #อยากสวยปังต้องแต่งกับช่างปืน

สนใจติดต่อสอบถาม/จองคิว

Tel : 088-1690414

Line ID : pp_puen

IG : pp_puen

Facebook : Panupong’p Puen

Kemkhon Makeup

     ช่างเข้มข้น Kemkhon Makeup  งานผิวต้องยกให้ช่างคนนี้ค่ะ เน้นปกปิดได้เรียบเนียน งานผิวก็มา งานหรูหราก็มี จะน่ารักหวานใส หรือสวยคมเข้ม ช่างเข้มก็เอาอยู่นะจ๊ะ #สวยคมเข้มกับช่างเข้มข้น

สนใจติดต่อสอบถาม/จองคิว

Tel : 096-7346336

IG : kemkhonmakeup

Facebook : kemkhonmakeup ช่างแต่งหน้าหาดใหญ่

Louise Makeup

     ช่างหลุยส์ Louise Makeup สวย เปล่ง ออร่าเด้ง ช่างคนนี้ดีกรีระดับแต่งหน้าให้นักร้องดังอย่างคุณใบเตย อาร์สยาม และเซเลป อย่างคุณเอม ตามใจตุ๊ดด้วย เป๊ะ ปังมาก ไม่ธรรมดาจริงๆ  #สวยดาราออร่าเด้งกับช่างหลุยส์

สนใจติดต่อสอบถาม/จองคิว

Tel : 063-5404971

IG : makeupbylouise_

Facebook : Charles Louise

Sky Makeup

     ช่างสกาย Sky makeup เจ้าของร้านสวยสะพรึง ด้วยเทคนิคการแต่งหน้าที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ทุกๆ คนที่ช่างสกายแต่งให้สวยโดดเด่นมาก ดูเป็นตัวเองสุดๆ ไม่ว่าจะแนวแฟนซี หรืองานที่ให้ความละเอียดสูง บอกเลยต้องช่างคนนี้ #สวยสุดสะดุดสวยกับช่างสกาย

สนใจติดต่อสอบถาม/จองคิว

Tel : 095-4371263

IG : sky_makeup_artist

Facebook : Phubess Madprasit

Achi Makeup

     ช่างอชิ  Achi Makeup ช่างที่เนรมิตผู้หญิงให้เป็นเจ้าหญิง สายหวานให้มาทางนี้ สวย หวาน ฉ่ำ วาว ต้องยกให้ช่างคนนี้ค่ะ เปล่งประกาย โดดเด่น มองแล้วสบายตา #สวยหวานฉ่ำกับช่างอชิ

สนใจติดต่อสอบถาม/จองคิว

Tel : 093-5799452

IG : achizaza92 

Facebook : อชิ กนกลดา ช่างแต่งหน้าทำผม ฟรีแล้น

Praetip Makeup

     ช่างแพร Praetip Makeup ช่างแต่งหน้าที่จะเนรมิตคุณให้สวยได้ตามต้องการ นอกจากจะรับแต่งหน้าแล้ว ยังรับสอนคอร์สเรียนแต่งหน้าคนสวยให้สวยยิ่งๆ ขึ้นไปอีก สอนสกิลแต่งหน้าทั้งหมด ให้ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและใช้ในการทำงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง #สวยมั่นต้องแต่งกับช่างแพร

สนใจติดต่อสอบถาม/จองคิว

Tel : 083-1823205

IG : praetor_makeup

Facebook : แพรทิพย์ ช่างแต่งหน้าทำผมหาดใหญ่ Praetip_Makeup

Share :