Loading...
Uncategorized

Big C หาดใหญ่ เชื่อมโยง สนับสนุน Local Delivery ผ่านเครื่องมือแอปฯ “OneChat”

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดสงขลา โดยคุณวิฑูรย์ ตันติพิมลพันธ์ รองประธานสมาพันธ์ฯ ร่วมประชุมสร้างความเชื่อมโยงระบบ Local Delivery ผ่านแอปฯ “OneChat” กับระบบตลาดออนไลน์ของห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาหาดใหญ่ 2 โดยคุณสันติ จันทร์แรม ผู้จัดการสาขา และ ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหาดใหญ่ โดย คุณโสภิดา อารีย์ศรแดง ผู้จัดการสาขา พร้อมทีมงาน

ในวาระการเชื่อมโยงระบบขนส่งสินค้าออนไลน์ท้องถิ่น “OneChat” กับระบบตลาดออนไลน์ของห้าง Big C ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาหาดใหญ่ และสาขาหาดใหญ่ 2 โดยใช้เครื่องมือแพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติไทย แอปพลิเคชัน “OneChat” ผ่านระบบ One Express ซึ่งเป็นระบบบริการขนส่งสินค้าในท้องถิ่น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทางห้าง Big C ในการจัดส่งสินค้าออนไลน์ไปให้ถึงมือลูกค้า โดยมุ่งเน้นตามหลักคิด “ลูกค้าสะดวก มั่นใจ ส่งไว ด้วยไรเดอร์ ปลอดภัยแบบ New Normal และติดตามสถานะการส่งได้”

อีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นด้วยการเพิ่มระบบความปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 โดยไรเดอร์จะมีหลักปฏิบัติ ดังนี้

1) ไรเดอร์ต้องทำการประเมินความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ Covid-19 ผ่านระบบ Covid Tracking ก่อนออกปฏิบัติงานทุกครั้ง

2) ไรเดอร์ต้องสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือ 

3) ไรเดอร์ต้องฉีดพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ก่อนส่งสินค้าให้กับลูกค้า 

4) ไรเดอร์ต้องลดการสัมผัสโดยตรง เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้า

Share :