Loading...
Uncategorized

ดูดวงรายปักษ์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม 2564

อาทิตย์

เรื่องงานของคุณทำให้คุณเบื่อหน่าย งานล้นมือ จนทำไม่ทัน เพื่อนร่วมงานวุ่นวาย การเงินจ่ายเสมอ รายรับคุณอาจจะต้องตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป ความรักช่วงนี้ดูเฉยชา

จันทร์

ช่วงนี้การงานจะมีความผิดพลาดจากความเอื่อยเฉื่อยและไม่กระตือรือร้นของคุณ การเงินจะได้รับโชคจากแม่ คนมีคู่ ความรักจะเป็นไปอย่างเรียบง่าย 

อังคาร

การงานของคุณสำเร็จด้วยดี เพราะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่การเงินมีใช้จ่ายไม่ขาดมือ คนมีคู่ความรักของคุณกำลังหวาน คนโสดมีโอกาสพบคนรู้ใจ

พุธ

การงาน ระวังการงานติดขัดและมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือเล่นพนัน มีโอกาสถูกโกง ความรักของคุณอาจมีปัญหา เพราะ คนรักมีเรื่องปิดบัง

พฤหัสบดี

เรื่องงานของคุณอาจไม่ค่อยราบรื่น อาจจะต้องใช้ความอดทนกับ เจ้านายจุกจิก โปรเจคโดนเท หรือเพื่อนร่วมงานแอบขโมยผลงาน คุณมีโอกาสได้รับโชคลาภ คนมีคู่ความรักช่วงนี้มีโอกาส ห่างเหินหรือแยกกันอยู่ คนโสดยังโสดอีกยาวค่ะ

ศุกร์

การงานของคุณมีโอกาสขยับขยายเลื่อนตำแหน่ง หากใครจะสร้างธุรกิจใหม่ผ่านทางออนไลน์ ช่วงนี้คือเวลาทองของคุณ  เงินมีใช้ไม่ขาดมือ คนมีคู่ที่แต่งงานแล้ว มีโอกาสได้บุตร หากยังไม่แต่งงาน จะได้รับข่าวดี คนโสด มีโอกาสพบรักจากการทำงาน

เสาร์

การงานของคุณกำลังไปได้ด้วยดี จะมีโอกาสได้รับความไว้ใจให้ทำงานสำคัญ สำหรับคนอยากลงทุน หุ้นหรือกองทุน ช่วงนี้จะดีมากค่ะ การเงินควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ความรักกำลังหวาน คนโสดมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์

Share :