Loading...
Uncategorized

“Alina Pizza สาขา 1” พิซซ่าฮาลาล เครื่องแน่นต้องลอง

ใครที่ชื่นชอบพิซซ่า แป้งหนานุ่ม เครื่องแน่นจัดเต็ม วันนี้ Local News จะมาแนะนำทุกท่านให้รู้จักกับร้านพิซซ่าฮาลาลในหาดใหญ่กัน

ร้านพิซซ่าฮาลาล ด้วยเจ้าของร้านเองที่มีความชื่นชอบทานเมนูพิซซ่าเป็นพิเศษ จึงทำให้เริ่มต้นเปิดธุรกิจร้านอาหาร “Alina Pizza And Halal Food สาขา 1” ขึ้น ซึ่งทุกเมนูของร้านนี้จะเป็นอาหารฮาลาล ไม่ว่าคุณอยากจะทานอาหารสไตล์ไหน อาหารฝรั่ง-ไทย-อีสาน บอกเลยว่าร้านนี้มีครบทุกเมนูให้คุณได้เลือก

มาเริ่มกันที่เมนู Signature ของร้านนี้ ก็ต้องเป็นเมนูพิซซ่าแน่นอน พิซซ่ามีหลากหลายหน้าให้เลือก เช่น ฮาวายเอี้ยน, ค็อกเทลกุ้ง, แฮมไก่, เบคอนไก่, ผักโขม, ต้มยำกุ้ง, ปูอัด, ทะเล, บากุส, ลาบไก่, ทูน่า, ผักรวม, ซูชิ, ไข่กุ้ง, ไส้กรอก จัดเต็มทั้งเครื่อง พร้อมดับเบิ้ลชีส ชีสเยิ้ม ๆ ยืด ๆ รับประกันความฟิน

เมนูพิซซ่าจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 ไซส์ ทั้ง S, M, L และยังสามารถเลือกเป็นแบบ 2 หน้าได้ใน 1 ถาดได้อีกด้วย จะสั่งไปทานคนเดียวหรือเป็นครอบครัว รับรองว่าอิ่มคุ้มแน่นอน

และนอกจากเมนูพิซซ่าแล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูอื่น ๆ ทั้งสปาเก็ตตี้ สเต็ก ส้มตำ ยำ เมนูข้าว เมนูเส้น ของทานเล่น ของหวาน และเครื่องดื่มให้คุณได้เลือกทานตามใจชอบ และที่สำคัญอร่อยทุกเมนู และราคาไม่แพงอีกด้วย

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 – 21.00 น.

Page Facebook : Alinapizza and halalfood 1

เบอร์ติดต่อ 074-221487

พิกัด : นิพัทธ์อุทิศ 2 ตรงข้ามโรงแรมโฆษิต

กดสั่งอาหารเดลิเวอรี่ “ร้าน Alina Pizza And Halal Food สาขา 1” ผ่านบริการ One Chat Food ส่งตรงถึงบ้านง่าย ๆ เพียง

👉🏻 คลิกที่นี่ 👈🏻

Share :