Loading...
Uncategorized

พิธีเปิดกิจกรรม “รวมพลังล้างเมืองหาดใหญ่”

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2564 เทศบาลนครหาดใหญ่ ได้จัดกิจกรรม “รวมพลังล้างเมืองหาดใหญ่” โดยพลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีเปิด พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศบาลนครหาดใหญ่ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายไพเจน  มากสุวรรณ์ นายกอบจ.สงขลา กล่าวสนับสนุน คุณวิไลรัตน์  เคหะเสถียร ผู้แทนศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 12 สงขลา กล่าวสนับสนุน  รองนายกเทศบาลนครหาดใหญ่และแขกผู้มีเกียรติ 

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้ผนึกกำลังทุกภาคส่วนในสงขลา สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน ในการป้องกัน ยับยั้ง และควบคุม COVID-19 โดยการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ จำนวน 15 ชุดปฏิบัติการ และวัสดุ อุปกรณ์ บรรทุกน้ำผสมน้ำยา, รถบรรทุกขยะ 4 ล้อ, รถยนต์บรรทุกของ เป็นต้น เพื่อร่วมทำความสะอาดบริเวณพื้นที่สาธารณะ และฉีดพ่นไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 0.5% ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสโควิด-19  

โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2564 ในช่วงเวลา 15.00 – 21.00 น. ของทุกวัน ในพื้นที่ถนนสายหลัก ถนนสายรอง และทางเท้าครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 4 เขตของเทศบาลนครหาดใหญ่

Share :