Loading...
Uncategorized

5 ที่พักแนะนำ ใกล้ม.อ.

วันนี้เราจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่  มาดูกันว่า 5 ที่พักที่เราคัดมาจะมีที่ไหนกันบ้าง

Sukh Serviced Apartment

สุขข เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์

ที่พักตกแต่งสไตล์คอนโด มีทั้งห้องพักรายวันและรายเดือน เรียบหรู สะอาด ปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น บริการฟรี wifi โซนห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย (CCTV) ที่สำคัญยังมีลิฟท์และทางลาด คอยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุอีกด้วย 

ราคาเริ่มต้น รายวัน 790 บาท/คืน รายเดือน 6,000 บาท/เดือน

ที่อยู่ : ซ.3 ปุณณกัณฑ์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

Neca Complex Apartment 

เนคก้า คอมเพล็กซ์ อพาร์ทเมนท์

ที่พักในรูปแบบกึ่งคอนโด สไตล์โมเดิร์น ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผู้พักอาศัยที่ ต้องการพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกัน เพราะภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง ให้คุณได้มีเวลาพิเศษกับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นมุมรับประทานอาหาร มุมนั่งเล่น และมุมพักผ่อน ทั้งนี้ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ซิงค์ล้างจาน กาน้ำร้อน และเครื่องทำน้ำอุ่น 

ราคาเริ่มต้น รายวัน 780 บาท/คืน  

ที่อยู่ : 59 ม.6 ซ.3 ถ.ทุ่งรี ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

Pimnada@Chill

พิมพ์ณดา แอท ชิลล์

ที่พักรายวันขนาดย่อมเยาว์ บรรยากาศร่มรื่นตั้งแต่เดินเข้ามา เพราะภายในตกแต่งด้วยต้นไม้และธรรมชาติ มีมุมให้นั่งเล่นชิลล์ๆ ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เตียงนุ่มขนาดใหญ่ แอร์เย็นฉ่ำ หลับสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดๆ และด้วยที่พักที่มีห้องจำนวนจำกัด ทำให้เวลาเข้าพักจะรู้สึกถึงความเงียบสงบ และส่วนตัวมากขึ้น

ราคาเริ่มต้น รายวัน 600 บาท/คืน 

ที่อยู่ : 5 ซ.1 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

TTT Hotel

โรงแรม ทีทีที

ห้องพักรายวัน มีให้บริการทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ห้องสะอาด กว้างขวาง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ภายในที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวที่จะพาเด็กๆ มาเล่นน้ำอีกด้วย ที่นี่มีที่จอดรถพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และด้านหน้าที่พักมีร้านสะดวกซื้อ โรงแรมอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เพียง 5 นาที สะดวกสบายต่อการเดินทาง

ราคาเริ่มต้น รายวัน 700 บาท/คืน 

ที่อยู่ : 138 ซ.ทวีรัตน์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

The Swan Residence

เดอะ สวอน เรสซิเด้นซ์

มีบริการห้องพักทั้งรายวันและรายเดือน ห้องสะอาด สะดวก สบาย ระเบียงกว้าง เฟอร์นิเจอร์ครบ เงียบสงบ มีที่จอดรถกว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัย เข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด ที่พักทำเลในเมือง แต่ไม่วุ่นวาย ห่างจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพียง 900 เมตร 

ราคาเริ่มต้น รายวัน 600 บาท/คืน รายเดือน 4,500 บาท/เดือน 

ที่อยู่ : 68 ซอย 17 กาญจนวณิชย์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

และนี่คือ 5 ที่พักแนะนำใกล้ ม.อ. ที่ทีมงาน Local News อยากให้ได้ลองไปสัมผัส ท่านใดสนใจสามารถสำรองห้องพักได้ผ่าน Chatbot Local life ได้เลย

Share :